Doom: The Darkish Ages กลับไปลุยยุคกลาง เตรียมวางจำหน่ายปี 2025

Doom: The Darkish Ages กลับไปลุยยุคกลาง เตรียมวางจำหน่ายปี 2025

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2567 0 นาฬิกา 07 นาที 51 วินาที เวลาอินโดจีน

identity Instrument และ Bethesda Softworks ในที่สุดก็เปิดตัว DOOM: The Darkish Ages เกมยิงตะลุยสุดมันส์ที่ภาคนี้เล่าเรื่องก่อนภาคที่รีบูท DOOM(2016) ซึ่งตัวเกมจะสามารถเล่นผ่าน Sport Lumber ได้ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย รับชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ครั้งนี้เป็นภาคลำดับที่ 3 ของเกมซีรี่ส์ DOOM ยุคใหม่ ที่จะเล่าเรื่องก่อน DOOM(2016) กับ DOOM Eternal ที่จะเล่าเรื่องราวมหากาพย์ดั้งเดิมของความบ้าคลั่งของ DOOM Slayer โดยตัวเกม DOOM: The Darkish Ages เป็นเกม Single-Player เล่นคนเดียวจะที่มอบประสบการณ์ การต่อสู้อันดุเดือดและภาพกราฟิกที่เหนือกว่าของซีรี่ส์ ​​DOOM ที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งขับเคลื่อนโดยเอนจิ้น idTech ล่าสุด

ด้วยพลังของสุดยอดอาวุธ ทำลายล้างศัตรูด้วยอาวุธสุดโปรดเช่น Substantial Shotgun และบดกระดูกด้วยอาวุธใหม่ๆอย่าง Defend Seen ผู้เล่นสามารถข้ามผ่านสนามรบที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจ ต่อสู้ตะลุมบอนสุดมันส์ไปในแบบที่ DOOM เวอร์ชั่นดั้งเดิมเป็น แต่ก็ยังมี Mecha Dragon มังกรตัวใหม่ที่สามารถขี่ได้ และให้เราขึ้นหุ่นยนต์ Atlan ขนาดมหึมาไปซัดกับปีศาจขนาดยักษ์จนแหลกได้

DOOM: The Darkish Ages วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation5, Xbox Series X/S และ PC ภายในช่วงปี 2025 และสำหรับผู้ที่สมัคร Xbox Sport Lumber เล่นได้ตั้งแต่วันแรกที่เกมวางจำหน่ายได้เลย

Read Extra


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *